Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Những cách làm tăng vòng 1 vừa quen vừa lạ

Những cách làm tăng vòng 1 vừa quen vừa lạ - Có những giải pháp làm vòng 1 to lên có lẽ đã khá quen thuộc với  nhiều chị em. Nhưng lại có những cách khá lạ lẫm mà nhiều chị em phải bất ngờ đấy nhé. Chia sẻ những cách làm tăng vòng 1 cho chị em nào cần thì tham khảo nhé.

* Cách làm tăng vòng một nhờ thổi bóng bay.


Làm cách nào để ngực to?​ Câu hỏi của nhiều chị em
Khá nhiều chị em bất ngờ khi biết rằng thổi bóng bay chính là 1 cách làm tăng vòng 1. Thổi bóng bay được xem là một trong những bài tập thể dục tốt nhất dành cho ngực. Khi thổi bóng, phổi hoạt động nhiều và đều đặn giúp quá trình lưu thông máu, tiếp thụ chất dinh dưỡng diễn ra tốt hơn, đẩy nhanh sự hình thành các mô ngực, đầy lùi ngực lép. Sử dụng một quả bóng bay, thôi từ 5-10 lần mỗi ngày là cách làm vòng một to lên hiệu quả.
* Ăn sữa chua cũng giúp vòng một to hơn
Ăn sữa chua hàng ngày không chỉ giúp bạn có được cơ thể dẻo dai hơn, kích thích hệ tiêu hóa mà sữa chua cong có thể giúp làm tăng vòng 1 đấy. Sở dĩ như vậy vì trong sữa chua có rất nhiều các loại protein có lợi cho vòng một của chị em. Tuy nhiên, chỉ nên ăn sữa chua trong một giới hạn nhất định, mỗi lần ăn không nên vượt quá 250ml và chia thành 2 hoặc 3 bữa nhỏ trong ngày. Sửa chua không chỉ tốt cho ngực mà còn tốt cho hệ tiêu hóa của bạn nữa đấy.
* Đi bơi thường xuyên
Bạn có thể cải thiện vòng 1 của mình nhờ đi bơi đấy. Đi bơi giúp thúc đẩy vòng 1 phát triển bởi sự vận động liên tục của cơ ngực. Mùa hè đến rồi, hãy thường xuyên đi bơi 2-3 lần/tuần các bạn nhé.

Bơi chính là 1 bí quyết để có vòng 1 to đẹp hơn
* Áp dụng một số bài tập thể dục
Có một số bài tập sau có tác dụng nâng ngực:
Cách tập 1: Hít đất với số lượng từ 10 đến 20 cái sẽ giúp vòng 1 cải thiện đáng kể nhờ các tác động lực vào cơ ngực.
Cách tập 2: Đứng 2 chân dạng ngang vai, lưng thẳng, đan hai tay sau đầu sau đó nghiêng sang bên phải. Chị em thực hiện động tác này nhiều lần mỗi lần tập.
* Thường xuyên massage ngực
Massage thường xuyên sẽ giúp máu lưu thông, ngăn ngừa các bệnh lý liên quán đến vòng 1 và còn kích thích tuyến vú phát triển. Chị em hãy tự massage cho ngực của mình theo vòng tròn. Đây là cách làm vòng một to lên một cách rất hiệu quả đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét