Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid là gì và có nên thực hiện kỹ thuật này không?

Câu hỏi tư vấn

Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Mắt của tôi có khá nhiều da chùng, mỡ thừa khiến gương mặt già nua không có sức sống. Tôi nghe mọi người nói công nghệ cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid có thể khắc phục được trường hợp của tôi nhưng tôi chưa hiểu rõ về công nghệ này. Chuyên mục có thể cho tôi biết cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid là gì, có nên thực hiện kỹ thuật này không và chi phí là bao nhiêu vậy ạ? (Thanh Lan – Hà Nội)

Trả lời
Chào bạn!
Thẩm mỹ viện Kangnam rất vui khi nhận được câu hỏi: “Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid là gì và có nên thực hiện kỹ thuật này không?” Về câu hỏi này chúng tôi xin được trả lời như sau:
Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid là gì và có nên thực hiện kỹ thuật này không?1
Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid là gì?

icon-01 Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid là gì và có nên thực hiện kỹ thuật này không?

Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid là hình thức thẩm mỹ mắt hoàn hảo có xuất xứ từ Hàn Quốc. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, đây được xem là kỹ thuật tương đối đơn giản. Sau khi thăm khám cụ thể, bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da chùng, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới nhanh chóng, an toàn.
Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid là gì và có nên thực hiện kỹ thuật này không?2
Kỹ thuật cắt mí mắt Kangnam's Eyelid
Điểm đặc biệt của công nghệ này là sử dụng kỹ thuật Plasma với khả năng khóa lại mạch máu ngay khi tiếp xúc nên không gây chảy máu trong suốt quá trình thực hiện. Hơn nữa, tốc độ xử lý của kỹ thuật Plasma nhanh chóng đảm bảo không gây ảnh hưởng đến thị lực, thời gian phục hồi nhanh, mỡ chùng, da thừa không có cơ hội tái phát trở lại…giúp bạn lấy lại đôi mắt 2 mí to tròn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.
Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid là gì và có nên thực hiện kỹ thuật này không?2
Bác sĩ đang tiến hành cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid cho khách hàng
Với những đặc điểm ưu việt này, bạn Thanh Lan nên áp dụng công nghệ cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid để nhanh chóng lấy lại sự tự tin cho chính mình bạn nhé!

icon-01 Chi phí cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid?

Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Chi phí cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid tại đây là 9 triệu bạn nhé!
Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid là công nghệ thẩm mỹ mắt độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid là gì và các vấn đề khác có liên quan, bạn hãy dành thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét