Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Phương pháp nào làm tăng vòng 1 đạt chuẩn an toàn?

Sự an toàn là tiêu chí làm đẹp được chị em phụ nữ quan tâm nhất hiện nay. Chính vì vậy, mỗi một công nghệ làm đẹp đều, các bác sĩ thẩm mỹ đều phải cố gắng nâng độ an toàn của công nghệ lên cao nhất có thể. Nâng cấp vòng 1 là dịch vụ làm đẹp mà chị em phụ nữ quan tâm nhất hiện nay. Đây là 1 dạng phẫu thuật làm đẹp lớn, làm thay đổi vóc dáng của bầu ngực vì thế, sự an toàn của dịch vụ này được chị em đặt lên hàng đầu.Vậy công nghệ nào nâng cấp vòng 1 đạt chuẩn an toàn?

Theo đánh giá của các bác sĩ thẩm mỹ hiện nay. Trong các kỹ thuật tạo vòng 1 đầy đặn thì nâng ngực nội soi được đánh giá là phương pháp nâng ngực mới nhất, khắc phục hoàn toàn những biến chứng thường gặp. Sự hỗ trợ đắc lực về hình ảnh thao tác được phóng đại nhiều lần giúp bác sĩ có thể thực hiện ca mổ chính xác và an toàn hơn, không gây tổn thương, xâm lấn, không để lại sẹo, ít chảy máu, nên hạn chế trường hợp co thắt túi, bệnh nhân ít đau sau mổ và dáng ngực đẹp tự nhiên.

Việc tạo đường rạch da vùng nách được đánh giá là giấu sẹo tốt nhất trong các đường mổ làm tăng kích thước ngực. Vết sẹo trùng nếp gấp nách, sau thời gian sẽ mờ dần, bạn tha hồ diện trang phục hở mà không lo ảnh hưởng tới vòng 1 của mình.

Không cắt qua mô tuyến vú nên không ảnh hưởng tuyến sữa và việc cho con bú sau này. Đồng thời, không cắt qua quầng vú nên không gây mất cảm giác quầng vú và sẹo xấu quầng vú như mổ hở trước đây.

Địa chỉ nâng ngực nội soi nào đảm bảo tiêu chuẩn đẹp và an toàn?

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín nhất hiện nay. Quy trình nâng ngực tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện hoàn toàn tại bệnh viện đảm bảo các trang thiết bị kỹ thuật tối tân nhất, phòng mổ được đảm bảo để thực hiện những ca thẩm mỹ lớn. Đảm bảo kết quả nâng ngực tự nhiên và an toàn.

– Quy trình chuẩn mực, sử dụng túi ngực chất gel của hãng Allergan, Polytech tuyệt đối an toàn cho người dùng, cắt đôi túi cũng không hề bể chảy. Lớp vỏ đặc biệt dạng xốp, nhám có khả năng thấm hút giúp giảm tỷ lệ co bao tối thiểu, đảm bảo kết quả nâng ngực mềm mại, đẹp như nhiên như thật. Bộ ngực sau phẫu thuật sẽ tròn trịa, căng đầy tự nhiên.

– Bước kiểm tra sức khỏe tổng quát về chức năng gan thận, hô hấp, tim mạch, chức năng đông cầm máu… mang lại sự đảm bảo tuyệt đối về  chất lượng thẩm mỹ. Bạn sẽ hoàn toàn được cam kết về những rủi ro, nguy hiểm có thể xảy ra bằng một thẻ bảo hành trọn đời, bên cạnh đó là thẻ bảo hành biến chứng co thắt túi lên tới 10 năm mang lại sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

– Túi ngực được đặt dưới vùng cơ để đảm bảo không ảnh hưởng tới tuyến sữa và cảm giác khu vực đầu ngực, cho bạn an tâm hoàn toàn về thiên chức của mình.

Gợi ý bạn tìm hiểu thêm: tham my nang nguc gia bao nhieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét