Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Giải đáp: "Đặt túi ngực nhám tốt hơn túi trơn phải không?"

Câu hỏi tư vấn

Xin chào các bác sĩ. Tôi có tìm hiểu qua trên mạng được biết hiện nay có 2 đạng túi ngực là túi nhám và túi trơn. Tôi không biết phẫu thuật nâng ngực thì sử dụng loại túi nào an toàn hơn. Có phải đặt túi ngực nhám tốt hơn túi trơn phải không? Mong bác sĩ tư vấn ạ. (Khổng Vân)

Bác sĩ trả lời
Cảm ơn chị Khổng Vân đã gửi câu hỏi về dịch vụ thẩm mỹ ngực tới TMV Kangnam chúng tôi. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:
- Trước đây, các hãng túi ngực sản xuất ra túi trơn tuy rất an toàn nhưng vẫn có tỷ lệ dị ứng (co bao)
+ Đối với đặt ngực dưới tuyến tỷ lệ co bao là 8 %.
+ Đối với đặt ngực dưới cơ tỷ lệ co bao là 2%.
- Các hãng đã nghiên cứu nhằm tạo ra loại túi ngực mới có tỷ lệ co bao thấp hơn. Trong thí nghiệm các hãng sản xuất thấy rằng tạo ra túi ngực có bề mặt nhám sẽ giảm được tỉ lệ co bao xơ. Sau khi đưa ra thị trường và sử dụng trên lâm sàng sau 2 năm. Tại các hội thảo quốc tế , các nghiên cứu cho thấy đối với đặt ngực dưới tuyến túi nhám giảm được tỷ lệ co bao đáng kể so với túi trơn từ 8% chỉ còn 5%, nhưng đối với đặt ngực dưới cơ tỷ lệ co bao giữa túi nhám và túi trơn là như nhau 2%.Đồng thời túi nhám do vỏ cứng hơn nên dễ sờ thấy túi hơn .

- Hiện nay theo thống kê của FDA tại Mỹ. Đặt ngực dưới cơ 96% ca nâng ngực đều sử dụng túi trơn. Túi nhám chỉ sử dụng cho những người có cơ ngực dày và chắc và có tuyến dày. Đối với đặt ngực dưới tuyến 90% sử dụng túi nhám. Do đó, túi nhám tốt hơn túi trơn là sai vì còn tùy thuộc vào vị trí của đặt túi .
- Tóm lại, nếu đặt ngực dưới tuyến thì túi nhám tốt hơn.
- Nếu đặt ngực dưới cơ thì túi trơn tốt hơn do mền mại ít sờ thấy túi (lộ túi) hơn túi nhám. Ngoài ra, khi còn sanh đẻ không nên đặt túi nhám, vì túi nhám có bề mặt nhám khi có thai ngực bị căng sữa, bề mặt nhám sẽ ma sát vào cơ và tuyến sữa sẽ gây mỏng tuyến vú sẽ gây lộ túi.
Với công nghệ và sự phát triển nhanh về Y khoa, các loại túi ngực hiện đại được thiết kế khắc phục những nhược điểm còn tồn tại của kiểu túi cũ nên chị có thể yên tâm hơn nhiều về các loại túi ngực hiện nay. Tại TMV Kangnam sử dụng các loại túi độn được nhập khẩu từ Mỹ. Đảm bảo chất lượng túi ngực được an toàn, bền vĩnh viễn.
Tìm hiểu thêm về các loại túi độn cũng như về các công nghệ nâng ngực tại website: phauthuatnguc.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét