Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Mách bạn mẹo chữa tàn nhang nhanh nhất, đơn giản tại nhà

Tàn nhang là bệnh thường hay xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới, tàn nhang không gây nguy hại tới sức khỏe song nó lại ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ nhất là phái nữ. Vậy đâu là cách chữa tàn nhang tốt nhất. Hãy cùng khám phá một số cách đơn giản này nhé.

Các bạn có thể xem thêm:

>> kem tri nam tan nhang

>> cách chữa tàn nhang hiệu quả


Cung cấp thêm vitamin cho da bạn mỗi ngày


Jhi da được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất sẽ có tác dụng chống chọi với các yếu tố từ bên ngoài có thể gây  tác hại cho da. Từ đó không những nám da bị đánh bay mà ngay cả tàn nhang cũng không dám xuất hiện trên mặt bạn. Hãy bổ sung thêm vitamin E cho da bằng một số loại kem dưỡng ẩm tại nhà nhé.

Rửa mặt với mặt nạ tự nhiên có chất tẩy thanh nhẹ
tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat-voi-mat-na-tu-nhien
trị tàn nhang hiệu quả nhất với mặt nạ tự  nhiên
 

Đây là một trong những cách đơn giản nhất bạn nên áp dụng mỗi ngày tại nhà. Một số mặt nạ mà bạn nên dùng đó là mặt nạ sữa chua, mặt nạ nha đam và mặt nạ lòng trắng trứng.
 Cách làm: Lấy mặt nạ dưỡng da này bôi đều lên da vào mỗi buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ thực hiện khoảng 3 lần/ tuần là hợp lý. Bạn hãy thử nghiệm để xem một tháng sau có kết quả bất ngờ như thế nào nhé.
 
 
Sử dụng mật ông đế trị nám nhanh chóng

Cách làm: Lấy một lượng nhỏ mật ong nguyên chất thoa đều lên da nám. Thực hiện mỗi ngày 1 lần. Đợi khoảng 25p thì vệ sinh lại bằng nước ấm. Sau khi thoa mật ong bạn có thể bôi thêm một chút kem dưỡng ẩm đế đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét