Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Tiêu chuẩn cho 1 cô gái có vòng 1 đẹp

Thế nào là vòng 1 đẹp, quyến rũ hẳn là câu hỏi của rất rất nhiều chị em đặc biệt là những cô gái đang bước sang độ tuổi phát triển thì đây sẽ là câu hỏi khiến nhiều cô gái trẻ phải tò mò. Cùng tìm hiểu xem vòng 1 thế nào là vòng 1 đẹp, quyến rũ nhé.

Vòng 1 không đẹp, không đạt chuẩn bạn sẽ gặp những rắc rối gì?

- Ngực siêu phẳng chẳng hề nữ tính

Vòng 1 siêu phẳng sẽ khiến bạn phải đau đầu. Với những cô gái trẻ khi bước qua tuổi dậy thì mà vẫn có vòng 1 đằng trước cũng giống đằng sau sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc khẳng định style đa dạng được bởi rất nhiều váy áo cần bạn phải có vòng 1 căng tròn quyến rũ. Ngực siêu phẳng gặp phải khá nhiều rắc rối như: kém tự tin khi diện những bộ bikini cho ngày hè hay cảm thấy mệ mỏi khi phải làm bạn với các loại áo độn. Điều đặc biệt là sẽ thật không có sức thu hút đối với người khác phái.

- Ngực xệ làm tệ vóc dáng

Những cô nàng có vòng chảy xệ cũng thật là tệ luôn với vóc dáng. Thường thì những người sở hữu bầu ngực xệ sẽ là những người có độ tuổi hơi lớn và đã... qua 1 thời gian cho con bú. Chính vì thế, những nàng mà không may mắ có bầu ngực chảy xệ thì sẽ thật là buồn, nhiều rắc rối gặp phải:

+ Dễ khiến người khác phải cộng cho bạn thêm mấy tuổi.

+ Rất khó để lựa chọn cho mình 1 phụ kiện để che khuyết điểm.

+ Luôn có cảm giác thiếu tự tin khi gần gũi với ông xã.

Tiêu chuẩn vòng 1 đẹp của phụ nứ Á Đông

Vòng 1 đẹp theo tiêu chuẩn phụ nữ Á Đông là hai bầu ngực hợp với phần lõm giữa cổ (trên xương ức) phải tạo thành hình tam giác đều và cạnh của tam giác không được vượt quá 17 – 20 cm. Khoảng cách từ chân vòng 1 đến đỉnh núm vú phải đạt trung bình từ 5 – 7 cm. Với tiêu chuẩn này, bầu ngực luôn tạo được nét cân đối, tự nhiên và phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn, thanh mảnh của phụ nữ Á Đông.

Làm sao để bạn có vòng 1 đẹp như tiêu chuẩn

Hiện nay, qua nhiều nghiên cứu và sự vượt bậc về khoa học công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ nâng ngực Y-line Hàn Quốc, giúp cho bộ ngực nhanh chóng trở nên đầy đặn và tạo dáng chữ Y hoàn hảo đúng tiêu chuẩn vẻ đẹp vòng 1 của phụ nữ Á Đông. Với công nghệ này bạn hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng ngực phẳng, lép hay ngực chảy xệ.

Hiện nay, nâng ngực Y-line hiện đang được áp dụng thành công tại TMV Kangnam. Nâng ngực Y-line sẽ được thực hiện theo phương pháp nội soi. Quy trình tiến hành nâng ngực Y-line được thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cao. Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ mang lại vẻ đẹp vòng 1 đúng tiêu chuẩn Á Đông cho mọi khách hàng.

Tìm hiểu thêm về công nghệ này tại website: Phauthuatnguc.com.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét