Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Thuốc trị nám có đảm bảo an toàn và hiệu quả không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Tôi là Hồng Nhung, 34 tuổi, tôi có câu hỏi rất mong được tư vấn. 3 năm trở lại đây da mặt tôi bắt đầu xuất hiện những vết nám, mới đầu chúng mọc rải rác, nhưng gần đây tôi thấy vết nám dày hơn rất nhiều. Thực sự tôi rất lo lắng về tình trạng nám da của mình, tôi đã tham khảo một số loại thuốc  trị nám có bán trên thị trường những quả thật là tôi không yên tâm khi sử dụng những sản phẩm này. Thẩm mỹ viện cho tôi hỏi thuốc trị nám có đảm bảo an toàn và hiệu quả không? Nếu có cách chữa nám nào khác an toàn và hiệu quả mong Thẩm mỹ viện tư vấn giúp tôi. Tôi rất cảm ơn.

>> Cách trị nám hiệu quả

>> Trị nám và tàn nhang

Trả lời:

Thân chào chị Hồng Nhung!

Hiện nay, có rất nhiều các cách trị nám như dùng các biện pháp từ thiên nhiên: chanh, lô hội , mật ong, trứng gà, chuối, sữa chua…. và đặc biệt là trên trị trường có bán rất nhiều các loại thuốc trị nám da , có loại thuốc đặc trị nám tốt, những cũng có loại thuốc trị nám không rõ thành phần, nguồn gốc. Vì vậy, việc sử dụng thuốc trị nám đòi hỏi phải có sự hiểu biết và lựa chọn phù hợp. Nếu sử dụng các loại thuốc rởm rất dễ gây biến chứng da, thậm chí có trường hợp bị nám vĩnh viễn.

Thuốc trị nám có đảm bảo an toàn và hiệu quả không?

Tuy nhiên, dùng thuốc trị nám tốt cũng có tác dụng hỗ trợ làm mờ các vết nám, xong cách dùng thuốc hay bằng thiên nhiên chỉ có tác dùng bề ngoài, giúp nám giảm trong 1 thời gian nhất đinh mà không thể trị nám một cách triệt để tận gốc được. Vì vậy, chị Hồng Nhung nên cân nhắc trước khi quyết định dùng thuốc trị nám.

Công nghệ ngày nay cũng rất hiện đại, cho ra đời nhiều phương pháp trị nám thật sự hiệu quả và an toàn. Cách trị nám bằng Laser Toning, Mesotherapy, Peeling, E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam được áp dụng rất thành công và được rất nhiều khách hàng sử dụng. Đặc biệt, công nghệ trị nám bằng Laser Toning có ưu điểm trị nám sâu rất tốt, đã áp dụng rất thành công cho nhiều khách hàng.

Trường hợp của chị, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện, các bác sĩ sẽ tư vấn, thăm khám vùng nám và lựa chọn phương pháp trị nám tốt nhất cho chị.

Thân chào chị, chúc chị sớm trị được nám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét