Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Có thể nâng ngực ngay sau khi sinh được không?

Xin chào chuyên mục tư vấn. Vòng 1 của em tương đối nhỏ, em muốn đi nâng ngực lắm nhưng hiện tại em sắp sinh em bé rồi. Vậy sau khi sinh con, em có thể đi nâng ngực ngay được không ạ? ( Kim Anh – Hà Nội)

Bạn Kim Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng ngực là 1 hình thức tương đối đơn giản, tuy có tác động tới vùng ngực nhưng lại không hề ảnh hưởng tới tuyến sữa, chính vì vậy không hề ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn Kim Anh muốn nâng ngực ngay sau khi sinh, chúng tôi xin khuyến cáo là không nên. Vì sau khi sinh con, người mẹ chưa ổn định nhiều về mặt sức khỏe, tâm lý cũng như phải dành nhiều thời gian cho việc chăm con và cho con bú.

Trong khi đó, quá trình hậu phẫu thuật nâng ngực đòi hỏi một thời gian nghỉ dưỡng tương đối và quan trọng hơn là phải tránh những tác động mạnh vào vùng ngực, giữ vệ sinh và kiêng một số thực phẩm. Điều này sẽ có thể ảnh hưởng đến quá trình nuôi con và cho con bú bằng sữa mẹ. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và cả bé, tốt hơn hết hãy đợi đến khi cho bé cai sữa mới đi thực hiện nâng ngực bạn nhé!

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng thành công những công nghệ nâng ngực như:  nâng ngực nội soi, nâng ngực Y – Line, treo ngực sa trễ. Mỗi phương pháp khác nhau được thực hiện với kỹ thuật khác nhau nhưng đều được thực hiện với quy trình an toàn, chất lượng của bộ y tế. Với đội ngỹ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả tối ưu.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Kangnam, mời bạn liên hệ trực tiếp qua số Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn luôn tự tin!

Bác sĩ tư vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét