Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Tăng kích thước cho “núi đôi” nhờ trứng gà

Trứng gà là thực phẩm dinh dưỡng không thể thiếu trong bữa ăn của nhiều gia đình. Không chỉ giúp tăng chiều cao, cung cấp những vitamin cho cơ thể. Trứng gà còn là thực phẩm có khả năng tăng kích thước cho núi đôi giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước người đối diện.


Theo 1 vài nghiên cứu gần đây cho biết, trong 1 quả trứng gà có chứa rất nhiều axit amin, khoáng chất, các vitamin A, E, D, axit folic, protein… rất tốt cho sức khỏe và giúp vòng 1 căng tròn, đầy đặn hơn.


Trứng gà giúp tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng

Để giúp làm ngực nở nang hơn nhờ trứng gà, bạn nên chuẩn bị các nguyên liệu sau:

- 1 quả trứng gà ta

- 1 muỗng mật ong

- 1 muỗng sữa đặc


Trứng gà chứa nhiều chất dinh dưỡng làm vòng 3 to, tròn như ý muốn

Cách thực hiện:

Bạn cho trứng gà vào một chén nhỏ, sau đó, cho mật ong và sữa đặc vào trộn đều, khuấy đều tay đến khi hỗn hợp này hòa tan vào nhau. Sau đó, bạn cho vào nồi hấp khoảng 15 – 20 phút đến khi trứng chín bạn có thể dùng nóng. Cách tăng vòng một bằng trứng gà này rất thơm ngon và bổ dưỡng nên để tránh bị ngấy, bạn nên ăn 2 lần trong 1 tuần và sau 2 tháng bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi của vòng một.


Nên ăn 2 lần / tuần, bạn sẽ cải thiện đáng kể được vòng 3

Phương pháp làm tăng kích thước “ núi đôi” bằng trứng gà tuy mang lại kết quả nhưng không cao. Bạn sẽ phải bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức, không chỉ là 1 tuần, 1 tháng mà có thể là cả 1 năm. Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả “nâng cấp” vòng 3 bằng trứng gà, bạn cũng nên kết hợp với 1 số món ăn khác như: đậu nành, canh chân gà hay chân giò hầm… Vì đây là những món ăn giúp cải thiện cho số đo vòng một rất tốt. 

Ngoài ra, nếu bạn mong muốn được sở hữu vòng 1 nở nang nhanh chóng mà không cần phải thực hiện món ăn bằng trứng gà thì bạn nên áp dụng phương pháp nâng ngực Y-line Hàn Quốc. Đây là giải pháp được đánh giá giúp vòng 1 nở nang nhanh chóng hiệu quả nhất hiện nay.


Phẫu thuật Y - Line - Vòng 1 đẹp tự nhiên như mơ ước

Phẫu thuật Y-line công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tăng kích cỡ vòng một bằng túi độn đặt dưới cơ ngực lớn hoặc trên cơ ngực lớn, được thực hiện với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi và đường mổ được thực hiện qua đường nách hoặc đường rốn đảm bảo tính an toàn, hạn chế xâm lấn cho kết quả ngực mềm mại, đẹp tự nhiên, cân xứng hai bên, hài hòa với cơ thể. Hơn nữa, túi độn ngực được sử dụng trong kỹ thuật có tính năng mềm mại, tuổi thọ cao giúp bạn luôn đẹp trong mắt người đối diện.


Kết quả nâng ngực tại TMV Kangnam

Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là trung tâm thẩm mỹ ngực công nghệ Hàn Quốc uy tín hàng đầu. Đây là địa chỉ làm đẹp đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp tiến hành phẫu thuật theo một quy trình chuẩn hóa, cam kết mang tới cho bạn dịch vụ chất lượng và kết quả cải thiện vòng 1 như ý, an toàn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét