Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

4 mẹo nhỏ giúp bạn có vòng 1 đẹp hoàn hảo và quyến rũ

Vòng 1 đầy đặn, nở nang là niềm mơ ước của bất kỳ bạn gái nào bởi nó được xem là vũ khí bí mật thu hút mọi ánh nhìn của các đấng mày râu. 4 mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn gái nhanh chóng sở hữu vòng 1 đầy đặn và nở nang hơn.

1. Áo ngực


Chọn đúng size áo ngực giúp vòng ngực đầy đặn và thoải mái

Đối với những bạn gái không may mắn sở hữu vòng ngực xẹp lép, áo ngực sẽ là sự lựa chọn thông minh. Lựa chọn đúng size áo mà bạn cần là một việc làm cần thiết. Hiện nay, có nhiều thiết kế áo ngực giúp vòng 1 đầy đặn hơn mà vẫn giúp tạo dáng ngực rất đẹp, giúp bạn thoải mái lựa chọn.

2. Hãy chọn cho mình những loại áo có đường viền


Áo có đường viền sẽ che đi khuyết điểm vòng 1 nhỏ, xẹp

Chọn cho mình 1 chiếc áo có cổ đừng quá trễ sẽ giúp vòng 1 của bạn đầy đặn hơn đấy. Cách tốt nhất là hãy chọn những chiếc áo có diềm và bèo nhún hoặc những phụ kiện nhỏ trang trí quanh cổ sẽ giúp che đi nhược điểm vòng 1 khiêm tốn của bạn.

3. Dùng phấn trang điểm


Trang điểm cũng là cách giúp bạn che đi khuyết điểm vòng 3 không đẹp

Nghe có vẻ lạ nhưng thực tế trang điểm không chỉ giúp khuôn mặt của bạn đẹp hơn mà còn giúp che đi khuyết điểm không được dầy đặn của bạn đấy. Lấy phấn trắng đánh phần nửa ngực và chổi tạo phần khe ngực với phấn mầu tối hơn, trang điểm khoảng sáng và tối như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng tạo bầu ngực ảo tròn đầy một cách tự nhiên hơn.

4. Dùng dải băng dính màu da


Bạn cũng có thể khắc phục vòng 3 khiêm tốn nhờ dải băng dính màu da

Bạn cũng có thể giúp vòng 1 của mình không quá khiêm tốn nhờ mẹo dùng dải băng dính màu da. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt một dải băng dính đo vòng ngực bằng cách lấy điểm má trái của khuôn ngực căng phần má phải và dính hai điểm đó vào phần dưới của ngực. Băng dính sẽ vòng 1 đầy đặn một cách tự nhiên và dấu được nhược điểm của bạn. Mẹo này bạn không cần mặc áo lót mà chỉ cần dùng miếng dán đầu nhũ hoa là được. Sau đó bạn mặc áo vào một cách tự nhiên.


Nâng ngực Y-Line giúp bạn có vòng 3 đẹp hoàn hảo, cuốn hút

Nếu như bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian vào những dụng cụ này mà vẫn muốn có 1 “cặp tuyết lê” đầy đặn và căng tròn. Phẫu thuật nâng ngực Y – Line sẽ là sự lựa chọn tối ưu của bạn.  Nâng ngực Y-line không chỉ là phương pháp đảm bảo an toàn mà còn tối ưu về tính thẩm mỹ và tiết kiệm tối đa thời gian. Chỉ với 60 phút thực hiện, bạn đã có khuôn ngực căng tròn, cân đối và gợi cảm như mong muốn.


Kết quả nâng ngực Y - Line tại TMV Kangnam


Hiện công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…cùng với trang thiết bị hiện đại chắc chăn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét