Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Nâng ngực tại TMV Kangnam có đảm bảo an toàn không?

Xin chào bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Thu Hường, thân hình tôi tương đối mảnh khảnh nhưng 1 vòng 1, vòng 3 lại rất đầy đặn, khúc nào ra khúc nấy. Thế vậy mà, sau khi sinh con, bầu ngực của tôi bị biến đổi gần như hòan toàn: chảy xệ, nhăn nhúm, không còn săn chắc  nữa. Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết, nâng ngực tại thẩm mỹ viện Kangnm có an toàn không ạ? ( Thu Hường – Hòa Bình)

Bạn Hường thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng ngực là một nhu cầu chính đáng và thiết thực đối với hầu hết chị em phụ nữ nhất là với những người không may mắn sở hữu vòng 1 quá nhỏ, xẹp lép. Luôn thấu hiểu được điều này, thẩm mỹ viện Kangnam đã nhanh chóng áp dụng thành công kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực Y – Line. Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ ngực tại Việt Nam và khách hàng nâng ngực tại TMV Kangnam đánh giá nâng ngực tại Kangnam đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ ngực tối ưu hoàn hảo vì:

- Kangnam là cơ sở đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ, luôn tuân thủ quy trình nâng ngực chuẩn an toàn và được thực hiện tại bệnh viện để đảm bảo các trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất đáp ứng được những đòi hỏi, quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

- Kangnam đang ứng dụng công nghệ nâng ngực hiện đại nhất, được chuyển giao trực tiếp từ các bác sĩ nổi tiếng Hàn Quốc.

- Chất liệu độn được sử dụng nâng ngực nhập khẩu từ Mỹ 100% và đã được Bộ Y tế kiểm duyệt khắt khe, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Quá trình thực hiện nâng ngực được tiến hành khép kín trong bệnh viện đúng chuẩn của Bộ Y tế.

- Khi đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi với nhiều năm kinh nghiệm, thị hiếu thẩm mỹ cao được đào tạo, tu nghiệp ở nước ngoài trực tiếp tiến hành phẫu thuật.

Hi vọng trong một ngày gần đây nhất chúng tôi có thể đón tiếp bạn tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Hãy nhanh tay gọi điện đến Thẩm mỹ viện Kangnam để nhận được sự tư vấn miễn phí từ chúng tôi. Hoặc bạn có thể liên hệ tới số Tổng đài: 1900 6466 để được hỗ trợ.

Chúc bạn luôn tự tin trong cuộc sống!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét