Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Cùng sữa tươi chăm sóc vòng 1 đẹp tự nhiên

Sữa tươi không chỉ được biết đến với công dụng làm đẹp da, tốt cho xương mà nó còn giúp kích thích cơ quan tuyến vú phát triển và nảy nở. Bạn có thể sử dụng sữa tươi với các phương pháp sau giúp vòng 1 đẹp tự nhiên như ý muốn.

Uống sữa tươi hàng ngày cải thiện vòng 1
Cách làm nở ngực tự nhiên không hề khó 2
Uống sữa tươi hàng ngày là cách cải thiện vòng 1
Sữa tươi giúp cơ thể tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng vào bộ ngực, giúp bộ ngực của bạn trở nên hấp dẫn, quyến rũ và gợi cảm hơn. Bạn nên uống từ 1 – 2 cốc sữa tươi hoặc sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp bạn có được bộ ngực đẹp như ý.
Sữa và trứng gà
Nếu bạn không có thời gian, bạn có thể dùng món này. Các chế biến và cách dùng rất đơn giản: mỗi ngày vào trước lúc đi ngủ, uống một ly sữa ấm và ăn một quả trứng luộc chín là đủ.
Nếu có thời gian, hãy làm món trứng với hạnh nhân, cách làm cũng đơn giản mà rất hữu hiệu.
Nguyên liệu: Trứng vịt một quả, hạnh nhân 10 gram, hoa cúc khô khoảng 10 bông.
Cách làm: luộc trứng rồi bóc vỏ, cho vào hầm cũng các nguyên liệu trên, thêm muối vừa ăn. Mỗi tuần ăn 4 lần đều đặn trong 3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả.
Mặt nạ sữa tươi
Trộn hai thìa sữa tươi vơi 1 thìa sữa chua không đường. Sau đó thoa lên ngực, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Làm 2 – 3 lần/tuần. Mặt nạ này giúp đôi gò hồng bảo của bạn thêm mềm mại và căng mịn tự nhiên.
Ngoài ra, để cải thiện vòng 1 nhanh chóng bạn có thể nhờ cậy tới các biện pháp thẩm mỹ công nghệ cao. Bạn có thể tham khảo các biện pháp thẩm mỹ ngực tại website: phauthuatnguc.com.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 6466 để được biết thêm chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét