Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Chế biến mặt nạ làm nở ngực với sữa chua

Sữa chua có chứa nhiều axit lactic giúp ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại cho da. Đồng thời, các vi khuẩn lên men chua còn có khả năng tiết ra chất kháng sinh tự nhiên giúp tái tạo vùng da ngực trở nên căng mịn và nở nang hơn.

Để thực hiện mặt nạ nở ngực bằng sữa chua, bạn nên chuẩn bị các nguyên liệu như sau:
- 1 thìa sữa chua không đường
- 1 quả trứng gà
- 1 thìa dầu vitamin E
Công thức thực hiện:
Mẹo làm mặt nạ nở ngực bằng sữa chua không tốn kém 3
Bước 1: Cho 3 nguyên liệu sữa chua, trứng gà và dầu vitamin E trộn đều trong 1 cái bát.
Bước 2: Sau đó, bạn thoa hỗn hợp lên vùng ngực trong khoảng 30 phút. Trong khoản thời gian này bạn nên kết hợp massge vùng ngực để đạt kết quả tốt nhất vì các tinh chất trong mặt nạ có thể thấm qua lỗ chân lông vùng da ngực giúp đạt được hiệu quả nhanh chóng hơn.
Bước 3: Rửa sạch lại với nước ấm và lau khô bằng một chiếc khăn bông mềm.
Ngoài tác dụng của sữa chua, với công thức thực hiện này, trứng gà là thực phẩm giúp làm to ngực hiệu quả và dưỡng da tuyệt vời. Trong trứng gà có chứa hầu hết các khoáng chất, axit amin, vitamin cần thiết như protein, vitamin A, E, D, B12, axit folic… giúp ích cho quá trình cải thiện vòng 1 của bạn. Vitamin E  vừa có tác dụng làm đẹp da còn thúc đẩy  hóc môn bầu ngực phát triển, duy trì tính đàn hồi cho vòng 1 căng tràn.
Mỗi tuần bạn nên thực hiện đều đặn mặt nạ này từ 1 – 2 lần sẽ cho hiệu quả khá tốt. Chỉ với 3 bước thực hiện đơn giản này bạn sẽ có được bầu ngực căng mịn và nở nang hơn hẳn.
Bạn có thể phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại TMV Kangnam. Kỹ thuật giúp làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng mà không gây biến chứng, không để lại sẹo. Tham khảo tại website: phauthuatnguc.com.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét