Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Phẫu thuật nâng ngực nội soi và những điều cần biết

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đang là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ bở nhiều ưu điểm vượt trội trong hiệu quả và độ an toàn của công nghệ này. Với nâng ngực nội soi chị em phụ nữ không những có được bầu ngực nở nang mà không lo để lại biến chứng như bơm ngực bằng silicon hay để lại sẹo lớn như các phương pháp cũ.

Một vài điều cần biết về phẫu thuật nâng ngực nội soi
- Sự an toàn: Vấn đề an toàn cho cuộc phẫu thuật phải đặt lên hàng đầu. Muốn có một cuộc phẫu thuật diễn ra an toàn, bạn phải được thực hiện theo đúng quy trình và phải thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
nhung dieu can biet khi nang nguc noi soi 2 Phẫu thuật nâng ngực nội soi và những điều cần biết
Sau nâng ngực nội soi, bạn chỉ đau vài ngày sau phẫu thuật
- Đau sau nâng ngực: Với phẫu thuật nâng ngực nội soi, vấn đề đau sau phẫu thuật là rất ít và nhanh chóng được hồi phục. Bạn chỉ cảm thấy đau trong vài ngày đầu sau phẫu thuật và giảm dần ở những ngày tiếp theo.
- Thời gian hồi phục: Với phẫu thuật nâng ngực nội soi, bạn cũng sẽ sớm phục hồi. Chỉ cần khoảng 5 ngày nghỉ dưỡng, bạn đã có thể trở lại với công việc bình thường.
- Kết quả sau phẫu thuật: Nâng ngực nội soi có thể giúp cải thiện vóc dáng vòng 1 nhanh chóng, kết quả duy trì ổn định vĩnh viễn.
- Sẹo sau phẫu thuật: Phẫu thuật nâng ngực nội soi chỉ với đường rạch nhỏ khoảng 2cm tại đường nách hoặc đường rốn nên rất ít để lại sẹo.
nhung dieu can biet khi nang nguc noi soi 3 Phẫu thuật nâng ngực nội soi và những điều cần biết
Chế độ chăm sóc sau nâng ngực cũng quyết định rất lớn đến kết quả
- Chăm sóc sau phẫu thuật: Ít nhất trong vòng 7 ngày đầu sau phẫu thuật, bạn nên hạn chế tối thiểu động tác duỗi tay, không nên giơ tay cao hơn nách. Bạn cũng nên mặc áo lót định hình chuyên dụng trongvòng 1 tháng để nâng bầu vú và giữ cho hình dáng bộ ngực được cân đối và dễ chịu. Sau 1 tháng, bạn có thể massage bầu ngực nhẹ nhàng nhưng hạn chế và không cần thiết massage vào khu vực núm vú. Bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để có thông tin cụ thể hơn.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét