Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Một số cách đơn giản để chăm sóc mắt hoàn hảo

Đôi mắt thường xuyên được chăm sóc sẽ được khỏe mạnh từ sâu bên trong. Đó chính là cách để cho đôi mắt đẹp hoàn hảo. Dưới đây là một số cách đơn giản để chăm sóc mắt hoàn hảo:
– Ngâm tờ giấy thấm chất liệu cotton vào nước hoa hồng. Nhắm mắt và đặt tờ giấy thấm đó lên mi mắt vài phút trước khi đi ngủ. Chúng sẽ làm tươi mát và làm sạch mắt khỏi thời tiết ô nhiễm này. Ngửi mùi hoa hồng, đắp hoa hồng lên mắt bạn sẽ thấy mắt được thư giãn
– Bạn đừng ngồi lỳ suốt ngày trước màn hình máy tính. Giữ khoảng cách vừa đủ từ màn hình tới mắt, khoảng cách này nên bằng độ dài cánh tay của bạn. Với khoảng cách này, mắt sẽ tự điều chỉnh tốt nhất, đồng thời đảm bảo mắt và cổ không bị căng thẳng một cách không cần thiết.
– Ra đường bạn nhớ mang kính chắn bụi cho mắt.
– Rửa mặt bằng cách té nước lên không dùng khăn mặt với nước mát khoảng 5 đến 7 lần/ngày để giúp mắt thư giãn và “thoát khỏi” sự ô nhiễm của thời tiết.
– Tránh những chỗ môi trường bẩn và đầy khói bụi. Nếu bạn có xe hơi cũng nên lau sạch kích để mắt khỏi phải điều tiết khi lái xe.
– Để nguồn ánh sáng ở đằng sau bạn khi làm việc, tránh điện chiếu sáng thẳng vào mắt.
– Để nguồn ánh sáng ở mức thích hợp trong phòng, không quá tối và cũng không quá sáng, như vậy đôi mắt sẽ thoải mái hơn là phải điều tiết cho thích nghi với ánh sáng trong phòng.
Nếu bạn luôn chăm sóc đôi mắt thì thủy tinh thể mới thay sẽ luôn sáng. Bạn nhớ là cơ thể chúng ta bộ phận nào cũng phải chăm sóc, bảo trì mới không hỏng hóc,  lâu bền.
Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc – đôi mắt trẻ trung đầy sức sống
Để lấy lại đôi mắt to tròn và tràn đầy sức sống, cắt mí mắt Hàn Quốc ra đời chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ. Cắt mí mắt Hàn Quốc  là một thủ thuật khá đơn giản, không chỉ loại bỏ hoàn toàn da chùng, mỡ thừa mà còn giúp bạn có một đôi mắt bồ câu to đẹp như đã từng mong ước. Tuy là một kỹ thuật khá đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề, chuyên môn cao và con mắt thẩm mỹ tinh tường thì mới có thể tạo nên một đôi mắt ưng ý và tràn đầy nhựa sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét