Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Liệu da có bị viêm sau khi xóa xăm bằng Laser Toning không?

Với những phương pháp xóa xăm bằng axit, mài da hay chà xát da bằng các vật nhám nhọn thường khiến da bị dị ững, tổn thương da và khiến da bị viêm nhiễm khiến bạn e dè với việc thực hiện xóa xăm. Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp xóa xăm bằng Laser Toning bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn mà Laser Toning đem lại. Sau khi thực hiện xóa xăm bằng laser Toning sẽ làn da sẽ trở lại bình thường, không viêm da, không mất sắc tố da.

Laser Toning là giải pháp xóa xăm có xuất xứ từ Hoa Kỳ đã được cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm (FDA) và tổ chức CE chứng nhận cho hiệu quả xóa xăm vượt trội và tuyệt đối an toàn. Với phương pháp này, mọi hình xăm trên cơ thể dù nông hay sâu, đậm hay nhạt, ở bất cứ màu sắc nào cũng có thể xóa sạch hoàn toàn, không đau rát và không để lại sẹo.
Có được hiệu quả trên là nhờ Laser Toning mang cơ chế hoạt động đặc biệt. Phương pháp này kết hợp 2 bước sóng 1064 nm và 532 nm tác động đồng thời vào vùng xoá xăm. Bước sóng 1064nm là bước sóng dài nên tác động được tới các lớp sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì ở lớp trong cùng của da mà không hề gây tổn thương bề mặt hay các vùng da xung quanh. Bước sóng 532nm là bước sóng ngắn tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau, hoàn toàn không bỏ sót. Khi bước sóng laser tác động lên bề mặt da, sắc tố màu hấp thu laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti, sau đó các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên và hình xăm sẽ mất dần.
tieu chi danh gia dia chi xoa xam tot nhat4 Liệu da có bị viêm sau khi xóa xăm bằng Laser Toning không?
Kết quả sau khi xóa xăm bằng Laser Toning
Ngoài xóa xăm triệt để, Laser Toning còn có ưu điểm không đau rát, tái tạo làn da sau khi điều trị. Bởi bước sóng laser toning được bác sĩ điều chỉnh phù hợp với hình xăm, làn da của mỗi người. Bên cạnh đó, trước khi xóa xăm, khách hàng được bôi tê vùng xóa xăm nên trong suốt thời gian xóa xăm, hoàn toàn không có cảm giác đau rát, khó chịu. Sóng laser Toning còn kích thích tái tạo collagen, tế bào da mới, vì thế sau xóa xăm, da nhanh chóng ổn định, màu sắc tương đồng với vùng da khỏe mạnh xung quanh, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu tích nào của hình xăm.
Tìm hiểu thêm về công nghệ xóa hình xăm Laser Toning tại xoahinhxam.com

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét