Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Laser Co2 Fractional và 4 lý do nên lựa chọn

Sẹo lồi với đặc điểm vết sẹo lồi hẳn lên khỏi bề mặt da khiến cho bề mặt da trở nên gồ ghề thậm chí có nhiều vết sẹo to, chạy dài khiến cho bề mặt da trở nên đáng sợ. Có nhiều phương pháp để điều trị vết sẹo lồi trên da. Trong đó có Laser Co2 Fractional được nhiều bác sĩ về da liễu khuyên bạn sử dụng.

4 lý do thuyết phục dưới đây sẽ khiến bạn lựa chọn Laser Fractional là phương pháp điều trị sẹo lồi cho mình.
1. Công nghệ thẩm mỹ da hàng đầu
Laser Co2 Fractional được các chuyên gia đánh giá là công nghệ điều trị thẩm mỹ da hàng đầu giúp xóa sẹo lồi an toàn, nhanh chóng bằng bươc sóng laser mà không cần phẫu thuật cắt sẹo.
2. Hiệu quả trị sẹo triệt để
Laser CO2 Fractional hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và thúc đẩy quá trình hình thành các mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, giúp các vết sẹo lồi được chỉnh sửa nhanh chóng. Đồng thời, công nghệ có khả năng tái tạo bề mặt da hiệu quả vì thế sau liệu trình điều trị, bề mặt da vùng sẹo lồi trở nên săn chắc, đồng màu với các vùng da khác.
4 lý do nên lựa chọn trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional 4
Laser Co2 Fractional trị sẹo lồi an toàn
3. Công nghệ trị sẹo thân thiện, an toàn
Laser CO2 Fractional được các chuyên gia đánh giá là công nghệ trị sẹo thân thiện với mọi loại da, không gây kích ứng. Đặc biệt là tia laser chỉ chiếu đúng vào vùng sẹo lồi cần điều trị mà không gây phát tán các vùng da xung quanh. Vì thế, công nghệ trị sẹo này không gây xâm lấn và có thể điều trị được những cùng da nhạy cảm nhất.
4. Tái tạo bề mặt da hiệu quả
Laser Co2 Fractinal có khả năng tái tạo và làm săn chắc bề mặt da hiệu quả bởi công nghệ giúp loại bỏ các tế bào da, lớp sừng cứng trên bề mặt da, trả lại cho da sự thông thoáng. Sau điều trị, da vùng bị sẹo sẽ trở nên đồng màu và có sự đàn hồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét