Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Treo ngực sa trễ - cải thiện vòng 1 chảy xệ

Sau những tháng ngày thực hiện thiên chức làm mẹ là những chuỗi ngày người phụ nữ phải đối diện với sự xuống cấp của nhan sắc. Đặc biệt là tình trạng vòng 1 chảy xệ, lép, xuống cấp trầm trọng. Treo ngực sa trễ - cải thiện vòng 1 chảy xệ nhanh chóng, an toàn lấy lại bầu ngực đẹp.

Kĩ thuật nâng ngực chảy xệ (phẫu thuật treo ngực) là gì?
Treo ngực là một kĩ thuật giúp bầu ngực được nâng cao và bớt lỏng lẻo, giúp vòng một có sự tròn trịa và đầy đặn giúp cải thiện vòng 1 chảy xệ. Kèm theo kĩ thuật này, bác sĩ sẽ kết hợp phẫu thuật thu nhỏ quầng vú, giúp bạn có bầu vú đầy đặn trẻ trung, phức hợp quầng vú có đầu vú ở vị trí cao hơn hay vì quầng vú to do chảy xệ trước đó.
Các trường hợp ngực chảy xệ sẽ được chia thành 2 trường hợp và áp dụng kỹ thuật khắc phục như sau:
– Đối với tình trạng vú phì đại và bị chảy xệ: Các bác sĩ sẽ tiến hành theo phương pháp của kỹ thuật thu gọn vú phì đại kết hợp với các phương pháp làm giảm sa trễ.
– Đối với trường hợp vú chảy xệ ở mức độ trung bình: Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện những kỹ thuật khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ.
Ưu điểm của của phương pháp treo ngực sa trễ

An toàn tuyệt đối

Treo ngực sa trễ là một kỹ thuật nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật. Phương pháp này được thực hiện bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên, tạo sự hài hòa và cân đối cho khuôn ngực mà không cần phải tác động nhiều tới bầu ngực nên an toàn tuyệt đối.

Bầu ngực đầy đặn, săn chắc

Dịch vụ treo ngực sa trễ tại Thẩm mỹ viện Kangnam nhanh chóng giúp khách hàng sở hữu bầu ngực không chỉ săn chắc tự nhiên mà còn tạo dáng ngực cân đối, hài hòa với vóc dáng của cơ thể.

Không đau, không để lại sẹo

Treo ngực sa trễ là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng nên trước khi thực hiện bác sĩ chỉ gây tê cục bộ vùng ngực, sau đó dùng chỉ thẩm mỹ để treo ngực lên, tạo độ săn chắc, căng tròn cho ngực mà hoàn toàn không gây đau. Đường khâu được thực hiện khéo léo, không để lại sẹo trên khuôn ngực.

Tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng

Các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng kỹ thuật treo ngực sa trễ tiên tiến, thực hiện theo một quy trình chuẩn và đặc biệt là không cần phẫu thuật nên tiến hành dịch vụ một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, khách hàng hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét